Chủ Nhật, 12 tháng 10, 2014

Viết ra các câu danh ngôn tiếng Anh

Viết ra các câu danh ngôn tiếng Anh
yêu thích và tự nhắc nhở
Bạn có thể lên mạng để tìm kiếm các câu danh ngôn tiếng Anh ý nghĩa, tự mình dịch lại và ghi chép trong sổ tay cá nhân hoặc thường xuyên đọc trên các trang tổng hợp danh ngôn cuộc sống hay như Danh Ngôn Sống http://danhngonsong.com, Goodreads, v.v… Thậm chí, bạn có thể biến tấu chúng theo ngôn ngữ của bạn để tự tạo ra một danh ngôn, phương châm sống của riêng mình.


Nhắc nhớ liên tục các câu danh ngôn tiếng Anh
Sử dụng các câu danh ngôn và danh ngôn tiếng Anh để tạo động lực không còn là điều mới mẻ. Hãy áp dụng chúng vào công việc thường ngày. Bạn có thể dùng chương trình ghi chú trên màn hình máy tính để chúng nhắc nhở bạn thường xuyên. Bạn có thể đăng các câu nói yêu thích lên Facebook hoặc chia sẻ với những người bạn thân thiết.

1. Thế giới là nơi mà mọi thứ không được đánh giá như chính nó, mà qua tác động của nó. Con người được đánh giá không phải qua giá trị thực sự mà theo khả năng diễn xuất của họ.
The world is that place where things are not valued as they are, but rather through their impact. People are judged not according to their true values but according to their actorial performances.

Hamvas Béla
2. Đòi hỏi phát triển bản thân quan trọng hơn tới mức không thể so sánh được đối với nhu cần mở mang quyền lực bên ngoài.
The demands of internal growth are incomparably more important to us... than the need for any external expansion of our power.



Aleksandr Solzhenitsyn
3. A man falls in love through his eyes, a woman through her ears.
Con gái yêu bằng tai, con trai yêu bằng mắt.
Khuyết danh
4. Những đam mê của chúng ta nói lên chính bản thân ta.
Our passions are ourselves.



Anatole France
5. "Fools learn nothing from wise men, but wise men learn much from fools." ("Người ngu ngốc không học hỏi được gì từ người khôn ngoan, nhưng người khôn ngoan học hỏi được nhiều từ người ngu ngốc.")
Johann Kaspar Lavater
6. Nếu tôi là những gì tôi có và nếu tôi đánh mất những gì tôi có thì tôi sẽ là ai?
If I am what I have and if I lose what I have who then am I?
Erich Fromm
7. Where there is a will, there is a way - (Nơi nào có ý chí, nơi đó có con đường)
Pauline Kael
8. You know when you love someone when you want them to be happy event if their happiness means that you’re not part of it.
Yêu là tìm hạnh phúc của mình trong hạnh phúc của người mình yêu.
Khuyết danh
9. Promise me that's all I want. Just a promise that you will never forget me. Tell me I changed you somehow. Let me know that I had an impact on your life. Promise me that you will always remember me. Losing you was hard enough, but I don't want to live knowing I meant absolutely nothing to you.
 Hãy hứa với em, đó là tất cả những gì em muốn. Hãy nói với em rằng em đã thay đổi anh theo một cách nào đó. Hãy nói với em rằng em có ảnh hưởng lên cuộc đời anh. Hãy hứa với em rằng anh sẽ luôn nhớ về em. Mất anh đã đủ khó khăn, nhưng em không muốn sống và nghĩ rằng em chẳng có chút ý nghĩa nào đối với anh

Khuyết danh
10. Tự nhiên chẳng bao giờ đọc Tuyên ngôn Độc lập. Nó cứ tiếp tục làm chúng ta không ngang bằng.
Nature has never read the Declaration of Independence. It continues to make us unequal.

Will Durant

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét